Top 100++ mẫu lăng mộ đá xanh giá rẻ không thể bỏ lỡ

Cuộc sống ngày càng hiện đại với điều kiện kinh tế của người dân cũng phát triển theo nên việc tìm về những giá trị tâm linh ngày càng được chú trọng. Trong đó xây dựng lăng mộ đá xanh giá rẻ, đảm bảo chất lượng hiện nay được nhiều gia đình quan tâm. 

Lăng mộ đá có nhiều mẫu mã và kích thước tùy theo yêu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình. Dưới đây là top #100++ mẫu lăng mộ đá xanh giá rẻ không thể bỏ lỡ của xưởng Đá mỹ nghệ Thuận Phát dành cho khách hàng, cùng tham khảo với chúng tôi nhé!

Đặc điểm của đá xanh chế tác nên lăng mộ đá giá rẻ 

Lăng mộ đá gia đình/dòng họ được hình thành từ nhiều hạng mục khác nhau, trong đó lăng thờ chung và mộ đá là hai thành phần chính, cùng với những yếu tố kèm theo tuỳ theo yêu cầu và điều kiện của gia đình như: cổng và lan can đá, lư hương đá, bàn lễ đá, tượng đá, cuốn thư đá… 

Lăng mộ đá xanh rêu giá rẻ nhà Thuận Phát

Đặc điểm đá xanh rêu

Đá xanh rêu làm khu lăng mộ đá hiện nay được khai thác từ nhiều vùng nhưng chủ yếu là ở các mỏ đá nghìn năm tuổi Ninh Bình, Thanh Hoá. Đây là loại đá hình thành từ quá trình chuyển hóa các loại đất có màu xanh nhạt đặc trưng. 

Ngày trước, chỉ có những gia đình quý tộc, khá giả mới sử dụng loại đá này làm lăng mộ cho người thân, nhưng hiện nay nền kinh tế và nhu cầu của những người dân đa dạng hơn, vì thể lăng mộ đá xanh rêu có giá thành rẻ hơn và phổ biến ở mọi nơi. 

Mộ đá xanh rêu sở hữu những ưu điểm nổi bật nên được chọn làm khu lăng mộ khá phổ biến hiện nay: 

  • Đá xanh rêu có màu sắc cổ kính, phù hợp với kiến trúc lăng mộ của người Việt Nam, mang giá trị thẩm mỹ cao. 
  • Đá có độ bền cao và khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết mà không sợ bị mài mòn, nứt vỡ ảnh hưởng đến tâm linh, đảm bảo lăng mộ có thể được sử dụng trong nhiều thập kỷ. 

Lăng mộ đá xanh đen giá rẻ nhà Thuận Phát

Đặc điểm đá xanh đen

Đá xanh đen hiện nay không còn quá xa lạ đối với nhiều gia đình, dòng họ có nhu cầu làm lăng mộ đá. Người ta khai thác đá xanh đen chủ yếu ở Ninh Bình, Thanh Hoá với chất lượng cao và giá thành cũng rất phải chăng. 

Lăng mộ đá xanh giá rẻ từ đá xanh đen có độ cứng và độ bền cao nên không bị nứt vỡ hay mài mòn ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Đá xanh đen không bị phai màu, vân đá tự nhiên tạo nên khu lăng mộ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, uy nghiêm. 

Khu lăng mộ đá xanh đen dễ lau chùi, chăm sóc tuy nhiên có nhược điểm nhỏ là hơi nặng. Tuy nhiên việc bạn lựa chọn Thuận Phát làm lăng mộ đá xanh đen thì tất cả khuyết điểm của đá xanh đen sẽ được chúng tôi khắc phục một cách tối ưu nhất. 

Tổng kết 

Xưởng Đá mỹ nghệ Thuận Phát còn nhiều sản phẩm lăng mộ đá xanh giá rẻ khác nữa được chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trên thực tế đá xanh có thể mắc hơn những loại vật liệu như gạch, vữa, xi măng nhưng lăng mộ đá là công trình cần được đầu tư lâu dài và có tính giá trị tâm linh cao, thể hiện được lòng tôn kính của con cháu đối với tổ tiên ông bà, những người đã khuất nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất liệu này. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *